Trang chủ MUA SẮM Chevrolet Blazer EV 2024 bắt đầu từ $ 44.995

Chevrolet Blazer EV 2024 bắt đầu từ $ 44.995

0
27

Chevrolet đã công bố Blazer EV 2024 vào thứ Hai và chiếc crossover chạy pin không có gì giống nhau ngoại trừ tên gọi Blazer đốt trong ra mắt lại vào năm 2018. 

“Tên của nó là Blazer, giống như ICE của chúng tôi, nhưng những điểm tương đồng chỉ dừng lại ở đó,” Steve Majoros, Phó chủ tịch tiếp thị của Chevy, nói với các nhà báo trong một cuộc họp ngắn tuần trước ở Detroit. giữa hai sản phẩm này. ”

Được cung cấp trong bốn cấp độ trang trí, nhiều cấu hình ổ đĩa, ba gói pin và phạm vi ước tính lên đến 320 dặm, Chevy tạo ra một mạng lưới rộng lớn trong việc thu hút người mua sắm từ các đối thủ EV như Ford Mustang Mach-E và Kia EV6, cũng như từ Blazer khí và những chiếc SUV crossover khác. 

Blazer EV pha trộn các yếu tố thiết kế của Blazer khí cũng như xe cơ bắp Camaro, với thiết kế chai coke vuốt xuống đường đai giữa các bánh xe rõ rệt. Với phần nhô ra ngắn và đường viền mái chụm đuôi xe vào một cửa sổ tứ phía sau kỳ lạ, Blazer EV tạo nên một kiểu dáng xe cơ bắp trong tỷ lệ crossover chạy điện của nó.

Các đại diện của Chevrolet khoe rằng Blazer EV có chiều dài cơ sở dài nhất trong phân khúc crossover chạy pin, nhưng chúng tôi không thể chứng thực điều đó vì thông số kỹ thuật chưa được hoàn thiện vào thời điểm báo chí. Ghế trước cảm thấy rộng rãi ngay cả khi có bảng điều khiển trung tâm dày, và mái che bằng kính cố định có sẵn mang lại cảm giác thoáng mát thường thấy cho xe điện. Tuy nhiên, nó cắt vào phòng đầu ở phía sau, nhưng hành khách cao 6 feet có đủ chỗ để chân để ngồi thấp hơn một chút nếu tóc của họ vuốt lên bầu trời bằng kính. Các đường nét phía trước tốt hơn nhiều so với Camaro, nhất thiết phải như vậy. 

Mô hình hiển thị là một SS hàng đầu của dòng cưỡi trên bánh xe 22 inch được trang bị. Ở phía trước, các mẫu xe SS có bộ phận chèn màu đen và cửa hút gió giả theo phong cách giống như Camaro SS. Cấp RS và SS có một thanh đèn tiêu chuẩn chiếu sáng vào phía trong trên huy hiệu nơ khi người lái xe đến gần hoặc rời đi. Trong khi sạc, vạch sáng có màu xanh lam và vạch sáng đầy hơn khi pin được sạc nhiều hơn. 

Chevy không tiết lộ ba kích thước bộ pin có sẵn, cũng như không tiết lộ công suất động cơ trên toàn bộ dòng sản phẩm. Những gì được biết là Chevy đang cung cấp Blazer EV trong ba cấu hình hệ thống truyền động khác nhau. Phiên bản cơ sở 1LT được trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động cầu trước và phạm vi hoạt động ước tính 247 dặm của GM. Đây sẽ là mẫu Blazer EV cuối cùng được bán ra thị trường, dự kiến ​​vào quý 1 năm 2024 cùng với Police Pursuit Vehicle. Blazer EV cơ sở có giá mục tiêu là $ 44.995, bao gồm cả điểm đến. 

2LT $ 47.595 đi kèm với FWD và ước tính phạm vi là 293 dặm, hoặc nó có thể được tùy chọn với AWD động cơ kép. Mọi thứ trở nên thú vị trên loại RS, có thể có với FWD và một gói cỡ trung bình với giá 51.995 đô la. Hoặc nó có thể có với bộ pin lớn hơn và hệ dẫn động cầu sau để có trải nghiệm lái xe theo định hướng hiệu suất hơn, chúng tôi mong đợi. Động cơ kép AWD cũng là một tùy chọn trên RS. Phạm vi đối với đỉnh RS là 320 dặm.

2LT và RS sẽ đến tay khách hàng đầu tiên, dự kiến ​​vào mùa hè năm 2023. Chevy cho biết số lượng đặt trước hạn chế sẽ có sẵn khi ra mắt, nhưng giá và mẫu đơn đặt hàng sẽ được đảm bảo trong năm mẫu đầu tiên.

SS hàng đầu theo sau, và có tiêu chuẩn với AWD và phạm vi 290 dặm. Nó sẽ có giá $ 65,995. Ngay cả khi không có thông số kỹ thuật về động cơ và pin, Chevrolet cho biết SS có công suất 564 mã lực và mô-men xoắn 684 lb-ft, và ở chế độ WOW (Wide Open Watts), nó có thể tăng tốc từ 0-60 dặm / giờ trong vòng chưa đầy bốn giây. Mỗi chiếc Blazer sẽ có hệ thống treo trước và sau độc lập, với xương đòn kép ở phía trước và thiết lập đa liên kết ở phía sau. Một gói hệ thống treo tùy chọn sẽ được cung cấp trên SS, có lẽ là đi kèm với giảm xóc thích ứng.   

Chiếc xe mới nhất sử dụng hệ thống động cơ đẩy pin Ultium của GM , Blazer EV sau sự ra mắt của chiếc xe bán tải Chevrolet Silverado EV  vào đầu năm nay và tiếp theo là chiếc Equinox EV nhỏ hơn như một phần trong kế hoạch của GM nhằm giới thiệu 20 xe điện mới cho Thị trường Bắc Mỹ vào năm 2023.

Nền tảng linh hoạt cho phép Chevy cung cấp số lượng tùy chọn hệ thống truyền động bất thường. 

Bret Dick, kỹ sư phát triển chính của Blazer EV cho biết: “Nó đã được kích hoạt bởi Ultium. lái xe. Là một kỹ sư phát triển, điều đó khiến tôi phát điên vì tôi phải phát triển tất cả nhưng khi hỗ trợ khách hàng, điều đó thật tuyệt vì bạn có thể chọn những gì phù hợp nhất với lối sống của mình ”.

Blazer EV có bộ sạc tích hợp 11,5 kw để sạc AC tại nhà và nó có khả năng sạc nhanh DC lên đến 190 kw. Chevy ước tính, miễn là bộ sạc Cấp 3 đó có thể bơm ra nhiều nước, Blazer EV có thể tăng thêm phạm vi 78 dặm trong khoảng 10 phút. Nó có ít nhất ba cài đặt phanh regen, bao gồm một mái chèo trên vô lăng để lái một bàn đạp, tương tự như Chevrolet Bolt EV và EUV. 

Blazer EV được trang bị vô số tính năng tiêu chuẩn, bao gồm màn hình cảm ứng 17,7 inch hướng về phía người lái dưới cùng một ô kính chứa cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 11,0 inch. Đại diện Chevy khẳng định nó không được chia sẻ với Cadillac Lyriq . Các tính năng hỗ trợ người lái như phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ phía trước và phía sau, kiểm soát làn đường chủ động và đèn chiếu sáng cao tự động là tiêu chuẩn, và SS có hệ thống lái rảnh tay giới hạn Super Cruise của Chevy.

Với các phiên bản chạy điện của Silverado, Blazer và Equinox đang được triển khai, GM nhấn mạnh rằng hãng đang chuyển sang chạy điện theo nhu cầu của thị trường. 

“Khi nào thị trường sẽ chuyển đổi sang tất cả các xe điện? Chúng tôi không biết nhưng vào một thời điểm nào đó, phải không?” Majoros hỏi một cách khoa trương. “Trong X số năm nữa, chúng tôi sẽ không gọi nó là Blazer EV, nó sẽ chỉ là Blazer, sẽ chỉ là một hệ thống đẩy pin EV.” 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here